Người theo dõi

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Trung Tâm Phục hồi và xử lý dữ liệu ổ cứng





GIỚI THIỆU

Cuumaytinh.com  là thương hiệu Chuyên về dịch vụ ứng phó xử lý các sự cố CNTT, Phục hồi dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ. Được hình thành từ năm 2007,sự hợp tác của Công ty Cp giải pháp máy tính Việt Nam và Trường  ĐH Bách khoa – HN.
     Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm không ngừng học hỏi cuumaytinh  đã xây dựng và phát triển trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực phục hồi dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ .Đã được nhiều tổ chức,cá nhân trong và ngoài nước, các cơ quan an ninh, chính phủ… tin tưởng giao xử lý phục hồi những dữ liệu cực kỳ quan trọng và nhạy cảm.                                                         
   Với công nghệ được đầu tư đồng bộ hiện đại nhập ngoại như  Phòng sạch Class 100 mở ổ cứng thay đầu từ  têu chuẩn Quốc tế , Máy cứu dữ liệu chuyên dụng được chuyển giao công nghệ từ nga, … Mạnh dạn đầu tư và tiếp cận triệt để những công nghệ tiên tiến của thế giới là cách chúng tôi khẳng định thương hiệu bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và khẳ năng thực sự đến với khách hàng
    Trong những năm vừa qua cuumaytinh đã khôi phục cho rất nhiều khách hàng các đơn vị tổ chức những dữ liệu quan trọng đem lại những giá trị vật chất cũng như tinh thần vô cùng to lớn cho khách hàng.Đó là động lực, trách nhiệm lớn để cuumaytinh  tiến nhanh hơn nữa trên con đường hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và dần đạt tới đẳng cấp quốc tế.
 Những ý kiến của khách hàng đã sử dụng dịch vụ là thước đo chính xác nhất cho chất lượng và khả năng của chúng tôi. Nếu còn băn khoăn xin hãy liên lạc với những khách hàng đã cứu dữ liệu tại cuumaytinh.com để có những quyết định sáng suốt. 

Trung tâm phục hồi dữ liệu – Công ty CP Giải pháp máy tính Việt Nam
Trụ sở chính:
 Số 29 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu – P.Bách khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
(Đối diện trường tiểu học Lê Văn Tám)
ĐT: 04. 36230713 -Fax: 04.36230714
Thời gian làm việc từ 8h tới 19h từ thứ 2 tới thứ 7 hằng tuần
Khách hàng có nhu cầu xử lý sự cố ngoài giờ xin gọi điện trước.
Trực sự cố khẩn cấp 24/24
Hotline: Mr Cường: 0912 600 250 – Email: cuongmanh.data@gmail.com

             Mr Tuấn: 0976.758881 Email: doanhtuan.data@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét